Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Địa chỉ bán xe nâng đã qua sử dụng tại miền Trung

Cơ sở chúng tôi chuyên bán xe nâng đã qua sử dụng, chất lượng đảm bảo thuộc nhiều model, nhiều thương hiệu trên địa bàn miền Trung. Mọi thắc mắc xin liên lạc 0911.006.785 để được tư vấn.

Địa chỉ bán xe nâng đã qua sử dụng tại miền Trung

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe nâng hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh nhưng chưa đủ khả năng về kinh tế để mua xe nâng mới. Đừng lo lắng dịch vụ bán xe nâng hàng đã qua sử dụng tại Đà Nẵng của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
dia-chi-ban-xe-nang-da-qua-su-dung
Blog xe nâng là dai ly xe nang hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên cung cấp các dòng xe nâng cũ đã qua sử dụng uy tín, chất lượng với giá tiền cạnh tranh nhất. Khi đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ có cơ hội được lựa chọn hệ thống sản phẩm xe nâng hàng đã qua sử dụng giá siêu rẻ, xe nâng cũ nhập khẩu phong phú và đa dạng, thuộc nhiều loại, nhiều model, nhiều thương hiệu nổi tiếng tại thị trường hiện nay.
tất cả các sản phẩm xe nâng cũ tại đơn vị của chúng tôi đều đảm bảo là hàng có nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ rõ ràng, đạt chất lượng, chẳng có hư hỏng. Đặc biệt một vài sản phẩm còn là xe nâng hàng cũ được nhập khẩu từ nước ngoài như nước Nhật,… Chính vì vậy khi tìm đến dịch vụ bán xe nâng hàng đã qua sử dụng của chúng tôi, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như mức giá thành.

Bán xe nâng đã qua sử dụng thuộc nhiều thương hiệu

Để quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn, tại đại lý của chúng tôi hiện nay có rất nhiều các dòng xe nâng cũ giá siêu rẻ thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng tại thị trường như:
  • Xe nâng hàng cũ Mitsubishi
  • Xe nâng hàng cũ Toyota
  • Xe nâng hàng Trung Quốc
  • Xe nâng hàng Komatsu
  • Xe nâng hàng OPK nước Nhật
  • Bán xe nâng hàng đã qua sử dụng thương hiệu Unicarriers
  • …..

Bán xe nâng đã qua sử dụng thuộc nhiều loại, nhiều model

tùy theo từng nhu cầu và mục đích sử dụng của mình, khi đến với cơ sở của chúng tôi, khách hàng còn có thêm nhiều sự chọn lựa hơn về các loại xe nâng hàng, model xe, như:
  • Bán xe nâng hàng đã qua sử dụng giá rẻ
  • Xe nâng hàng bằng tay
  • Xe nâng hàng mini
  • Xe nâng hàng cũ giá siêu rẻ bằng điện
  • Bán xe nâng hàng động cơ đốt trong
  • Xe nâng hàng 500kg, 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 7 tấn
  • Bán xe nâng cũ 3,5 tấn
  • ……

Giá xe nâng cũ đã qua sử dụng rẻ nhất và hợp lý nhất

Nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng có thể mua được các sản phẩm chất lượng, giá xe nâng hàng đã qua sử dụng tại cơ sở của chúng tôi đều đảm bảo là giá rẻ nhất, có lý nhất. Mọi thiết bị xe nâng cũ khi được bán đi đều có thêm chính sách bảo hành, bảo dưỡng thích thú, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.
ngoài ra khi sử dụng dịch vụ bán xe nâng hàng đã qua sử dụng của chúng tôi quý khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc cũng như được tư vấn nhiệt tình để có thể tung ra lựa chọn tối ưu hóa nhất cho mình.
Bên cạnh dịch vụ bán xe nâng đã qua sử dụng, chúng tôi còn cung cấp thêm những dịch vụ bán xe nâng hàng mới, cho thuê xe nâng hàng giá siêu rẻ và uy tín.

Liên lạc

Khi có nhu cầu mua xe nâng đã qua sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0911.006.785 (gặp Mr. Thanh) hoặc gửi thư về hotro@blogxenang.com để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét